Buddha And Angulimala Story In Kannada

 ಗೌತಮ ಬುದ್ಧನಿಗೆ ಅನೇಕ ಶಿಷ್ಯರಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅತ್ಯಂತ ಭಿನ್ನರು, ಅವರು ಡಕಾಯಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಜನರು ಅವನನ್ನು ಅಂಗುಲಿಮಲ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಮ್ಮೆ ಗೌತಮ ಬುದ್ಧ ವೈಶಾಲಿ ನಗರದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅವರನ್ನು ಕೆಲವರು ತಡೆದರು. ವೈಶಾಲಿಯ ಹೊರಗಿನ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಅಂಗುಲಿಮಲ್ ಎಂಬ ದರೋಡೆಕೋರ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಜನರು ಬುದ್ಧನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಅವನು ಜನರನ್ನು ದೋಚುತ್ತಾನೆ, ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ತದನಂತರ ಅವರ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂತಹ ಅಪಾಯಕಾರಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮುಂದೆ ಹೋಗುವ ಬದಲು, ನೀವು ಇಂದು ರಾತ್ರಿ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಇರಬೇಕು.


ಗೌತಮ ಬುದ್ಧ ಹೇಳಿದರು, ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರೆ, ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹೊಗಬೇಕು. ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಅವರು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಜನರು ಅವನನ್ನು ತಡೆಯಲು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಬುದ್ಧನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟನು. ಗೌತಮ್ ಬುದ್ಧ ಮಾತ್ರ ಅರಣ್ಯ ರಸ್ತೆಯ ಮೂಲಕ ಮತ್ತೊಂದು ನಗರಕ್ಕೆ ಹೊರಟನು. ರಸ್ತೆ ಕಾಡಿನಿಂದ ದಪ್ಪಗಿದ್ದು ಕತ್ತಲೆಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆಗ ಅಂಗುಲಿಮಲ್ ಬಂದು ಅವರ ಮುಂದೆ ನಿಂತ. ಗೌತಮ ಬುದ್ಧನು ಭಯಭೀತರಾಗಲಿಲ್ಲ, ಶಾಂತವಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು.

ದರೋಡೆಕೋರರು ನೀವು ಯಾರು? ಬುದ್ಧನು ತನ್ನನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡನು. ದರೋಡೆಕೋರನು ಬುದ್ಧನಿಗೆ, "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಂದು ನಿಮ್ಮ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಉಂಗುರವನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಬುದ್ಧ ಏನೂ ಹೇಳದೆ ನಗುತ್ತಾ ಇದ್ದ. ಬೆರಳುಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಅನಾನುಕೂಲವಾಯಿತು. ಅವರು ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದರು, ನಿಮ್ಮ ಸಾವು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಇದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಇರುವದನ್ನು ನನಗೆ ಕೊಡಿ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ.

ಬುದ್ಧನು ಶಾಂತವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಿದನು, "ಸಹೋದರ, ನನಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ, ನಾನು ಭಿಕ್ಷುಕ, ನಾನು ಜನರಿಂದಲೇ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ". ಅಂಗುಲಿಮಾರ್ ಮತ್ತೆ ಕೋಪದಿಂದ ಮಾತನಾಡಿದರು, ನಿಮಗೆ ನೀಡಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಸಾಯಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಂದು ನಿಮ್ಮ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಉಂಗುರವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಗೌತಮ ಬುದ್ಧನು ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ನಗುತ್ತಾ ಇದ್ದನು. ಅವರು ಬುದ್ಧನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ನೀವು ಸಾವಿಗೆ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ.

ಬುದ್ಧನು, ಸಹೋದರ, ನಾನು ಯಾಕೆ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಭಯಪಡಬೇಕು, ನೀವೂ ನನ್ನಂತೆಯೇ ಮನುಷ್ಯ. ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನು ಇನ್ನೊಬ್ಬನಿಗೆ ಏಕೆ ಭಯಪಡಬೇಕು? ನಾನು ಸಾವಿಗೆ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಂದು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲು. ನನ್ನ ಸಾವು ಯಾರೊಬ್ಬರ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವುದಕ್ಕಿಂತ ನನಗೆ ದೊಡ್ಡದು ಯಾವುದು. ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲು.


ಅಂಗುಲಿಮಲ್ ಕೈಯಿಂದ ಕತ್ತಿ ಬಿದ್ದಿತು. ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಾವಿಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಬುದ್ಧನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಮೊದಲು ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಸೋಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ಅವನು ಬುದ್ಧನ ಪಾದಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದನು. ಬುದ್ಧನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು, ರಕ್ಷಿಸಿ, ಅವನ ಶಿಷ್ಯನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದನು.


ಕಥೆಯ ಅರ್ಥ

ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಎಷ್ಟೇ ಕೆಟ್ಟವನಾಗಿದ್ದರೂ, ನಿಮ್ಮ ಒಳ್ಳೆಯತನವನ್ನು ನೀವು ಬಿಟ್ಟುಕೊಡದಿದ್ದರೆ, ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕೆಟ್ಟ ಕಾರ್ಯಕ್ಕೂ ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಮುಂದೆ ತಲೆಬಾಗಬೇಕು. ತೊಂದರೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಭಯಪಡುವುದು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕವಾಗಿದೆ. ಶಾಂತ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಅದನ್ನು ಎದುರಿಸಿ.

No comments:

Post a Comment