Buddha And Angulimala Story In Telugu

 గౌతమ బుద్ధుడికి చాలా మంది శిష్యులు ఉన్నారు, కాని వారిలో ఒకరు చాలా భిన్నంగా ఉన్నారు, అతను ఒక బందిపోటు. ప్రజలు అతన్ని అంగులిమల్ అని పిలిచేవారు. ఒకసారి గౌతమ బుద్ధుడు వైశాలి నగరం గుండా ప్రయాణిస్తున్నాడు. వారిని కొంతమంది ఆపారు. వైశాలి వెలుపల ఉన్న అడవిలో అంగులిమల్ అనే దొంగ నివసిస్తున్నట్లు ప్రజలు బుద్ధునికి చెప్పారు. అతను ప్రజలను దోచుకుంటాడు, చంపేస్తాడు, ఆపై వారి వేళ్లను నరికేస్తాడు. అటువంటి ప్రమాదకరమైన వ్యక్తి ముందు వెళ్ళే బదులు, మీరు ఈ రాత్రి ఇక్కడే ఉండాలి.


గౌతమ బుద్ధుడు, నేను ప్రయాణం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటే, నేను వెనక్కి తిరిగి చూడను. నేను వెళ్ళాలి. భద్రత కోసం వారితో వస్తానని చెప్పి ప్రజలు అతనిని ఆపడానికి తీవ్రంగా ప్రయత్నించారు, కాని బుద్ధుడు ఒంటరిగా వెళ్ళిపోయాడు. గౌతమ్ బుద్ధుడు ఒంటరిగా అటవీ రహదారి ద్వారా మరొక నగరానికి బయలుదేరాడు. రహదారి అడవితో మందంగా ఉంది మరియు చీకటి పడుతోంది. అప్పుడు అంగులిమల్ వచ్చి వారి ముందు నిలబడ్డాడు. గౌతమ బుద్ధుడు భయపడలేదు, శాంతించి అతని వైపు చూస్తూనే ఉన్నాడు.

దొంగ మీరు ఎవరు? బుద్ధుడు తనను తాను పరిచయం చేసుకున్నాడు. దొంగ బుద్ధుడితో, "నేను నిన్ను చంపి, మీ వేళ్ళ నుండి ఉంగరం చేస్తాను" అని అన్నాడు. బుద్ధుడు ఏమీ అనలేదు మరియు నవ్వుతూనే ఉన్నాడు. చేతివేళ్లు కొద్దిగా అసౌకర్యంగా మారాయి. అతను కోపంగా అన్నాడు, మీ మరణం మీ ముందు ఉంది, మీ దగ్గర ఉన్నదంతా నాకు ఇవ్వండి. లేకపోతే నేను నిన్ను చంపుతాను.

బుద్ధుడు ప్రశాంతంగా, "సోదరుడు, నాకు ఏమీ లేదు, నేను బిచ్చగాడు, నేను ప్రజల నుండి వేడుకుంటున్నాను" అని సమాధానం ఇచ్చాడు. అంగులిమార్ మళ్ళీ కోపంగా మాట్లాడాడు, మీకు ఏమీ ఇవ్వకపోతే, చనిపోవడానికి సిద్ధంగా ఉండండి. నేను నిన్ను చంపి, మీ మెడలో ఉంగరం చేస్తాను. గౌతమ బుద్ధుడు అతని వైపు చూస్తూ నవ్వుతూనే ఉన్నాడు. అతను బుద్ధుడిని అడిగాడు, మీరు మరణానికి భయపడరు.

బుద్ధుడు, సోదరుడు, నేను నీకు ఎందుకు భయపడాలి, మీరు కూడా నా లాంటి వ్యక్తి. ఒక మనిషి మరొకరికి ఎందుకు భయపడాలి? నేను మరణానికి భయపడను. మీరు నన్ను చంపి సంతోషంగా ఉండాలనుకుంటే, ఏమాత్రం సంకోచించకుండా నన్ను చంపండి. ఒకరి మరణం నా మరణం కంటే పెద్దది కావచ్చు. ఏమాత్రం సంకోచించకుండా నన్ను చంపండి.


అంగూలిమల్ చేతిలో నుండి కత్తి పడిపోయింది. అలాంటి వ్యక్తి మరణానికి ముందు అంత తేలికగా నిలబడడాన్ని అతను ఎప్పుడూ చూడలేదు. బుద్ధుని వ్యక్తిత్వానికి ముందు అతని భీభత్సం అంతా ఓడిపోయింది. బుద్ధుడి పాదాలను పట్టుకున్నాడు. బుద్ధుడు అతన్ని ఆలింగనం చేసుకున్నాడు, రక్షించాడు మరియు అతని శిష్యునిగా చేశాడు.


కథ యొక్క అర్థం

ఒక వ్యక్తి ఎంత చెడ్డవాడు అయినా, మీరు మీ మంచితనాన్ని వదులుకోకపోతే, ఎవరూ మిమ్మల్ని బాధించలేరు. ప్రతి దుర్మార్గం సత్యం మరియు మతం ముందు నమస్కరించాలి. ఇబ్బందులు, సమస్యలను ఎదుర్కోవటానికి భయపడటం పనికిరానిది. ప్రశాంతమైన మనస్సుతో దాన్ని ఎదుర్కోండి.

No comments:

Post a Comment